วันที่ 9 มิ.ย. 2564 ภายในอาศรมฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ บริเวณริมถนนสายบางปะอิน-บางบัวทอง ใกล้ศูนย์ศิลปาชีพบางไทร ม.4 ต.โพแตง อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา กลับมาคึกคักอีกครั้ง มีนักเสี่ยงโชคทยอยเข้ามากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์และแก้บน เช่น พร้อมยังให้ท่านอาจารย์ฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ ทำพิธีอาบน้ำมนต์หมื่นวัด ทำพิธีต่อเส้นวาสนา เปิดถุงเงินในฝ่ามือ เพื่อให้การค้าการขายดีขึ้น เสริมโชคลาภและร่ำรวยเงินทอง และเพื่อความเป็นสิริมงคลกับตนเองและกับคนในครอบครัว
ใครหาสลากล็อตเตอรี่ไม่ได้ สมัครมังกรฟ้า คลิกฟิลเตอร์ เลือกเลขชุดกี่ใบตามใจชอบ ทั้งนี้พบว่า นายสมบูรณ์ ก้องภพฐิตารีย์ หรือ น้องเฮง เฮง เชิญยิ้ม ได้พานายสิทธิชัย ยอดดำเนิน อายุ 53 ปี นายสวอง ยอดดำเนิน อายุ 50 ปี ชาวเขตดินแดง กรุงเทพมหานคร ทั้งสองคนเป็นเพื่อนรักของ พ่อโป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ดาราตลกชื่อดัง มาดูตัวเลขนำโชคและแก้บนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในอาศรม
น้องเฮง เฮง เปิดเผยว่า งวดวันที่ 1 มิ.ย. 2564 ที่ผ่านมา ตนและคุณแม่หมูน้อย และ น้องดริ้ง เชิญยิ้ม ได้ถูกเลขท้ายสองตัวเลข 45 รับเงินไป 50,000 บาท วันนี้หยุดงานหนึ่งวันเข้ามากราบขอพรและแก้บนองค์พ่อปู่ฤๅษีพรหมเมศ และ องค์กุมารเจ้าสัวเฮง และในงวดนี้ส่วนตัวชอบเลข 71 มาก โดยเชื่อว่าเลขนี้จะให้โชคตน ลุงทั้งสองคน และลูกศิษย์ของท่านอาจารย์ฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ อีกแน่นอน ขณะที่ นางสาวพรพรรณ เมโถนภา อายุ 39 ปี อาชีพค้าขาย ได้พาสามี ชาว จ.กรุงเทพมหานคร เข้ากระซิบข้างหูองค์กุมารเจ้าสัวเฮงนั่งพญาคชสาร เพื่อขอโชค หลังให้โชคมาแล้วเป็นครั้งที่ 3 ติดต่อกัน โดยบอกว่างวดล่าสุดตนและสามีได้ถูกเลขท้ายสองตัวเลข 45 งวดนี้รับเงินไป 36,000 บาท จึงนำประทัด 3,000 นัด น้ำแดง 10 แพ็ก ฟักทอง 100 ลูกใหญ่ เข้าแก้บนทันที ส่วนงวดนี้ตนได้เลขจากปลายประทัดที่จุดแก้บนเสร็จได้เลข 19,872เชื่อเลขดังกล่าวจะให้โชคตนอีกครั้งมังกรฟ้าล็อตเตอรี่แนะวิธีง่าย ๆ สมัครมังกรฟ้า แค่คลิกฟิลเตอร์ใครที่สนใจอยากซื้อสลากไว้เสี่ยงโชค แค่ดาวน์โหลดแอพง่าย ๆ จากเว็บไซต์ จ่ายเงินผ่านแอพที่ดาวน์โหลดจากทางเว็บไซต์ มังกรฟ้าล๊อตเตอรี่ออนไลน์ อยากได้เลขไหน เลขที่หาซื้อยาก ๆ มีให้เลือกซื้อจำนวนมาก แค่คนซื้อกดเลือกผ่านฟิลเตอร์ คนขายทำการตอบรับ ทำรายการให้เมื่อมีการซื้อขายแล้ว ระบบจะแสดงชื่อ นามสกุล เลขเบอร์โทรทั้งฝ่ายคนขายและคนซื้อแสดงไว้ พร้อมสลากที่เลือกซื้อโชว์ที่แอพ ลดปัญหาฉลากล๊อตเตอรี่หาย แก้ปัญหาฉลากโดนขโมย เพราะคนซื้อจะรับสลากจริงเมื่อตนเองโดนรางวัลใดรางวัลหนึ่ง

ใครที่อยากซื้อเลขไหนเลขเด็ดเลขดังคลิกมาที่มังกรฟ้าล็อตเตอรี่ออนไลน์ตัวแทนคือเรา มั่นใจในความซื่อสัตย์ ระวังอย่าหลงสื่อที่ชอบอ้างว่า สลากออนไลน์เสี่ยงโดนโกง ขึ้นอยู่ว่าตัวแทนคนไหน มังกรฟ้าล็อตเตอรี่ เจ้าที่คุณกำลังอ่านอยู่นี้รับรองความซื่อสัตย์ สมัครมังกรฟ้า ดีกว่าเพราะการวิ่งไปที่แผงเร่ เสี่ยงติดโควิด ข่าวว่าสายพันธุ์อินเดียเริ่มเข้ามาไทยแล้วนะ
ด้านบนศาลาบุญช่วยประชาชน นักเสี่ยงโชคสายตัวเลขได้ไปส่องดูตัวเลขในอ่างน้ำมนต์ฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ งวดประจำวันที่ 16 มิ.ย. 64 โดยท่านอาจารย์ฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ ได้ทำพิธีจรดตัวเลขเรียกว่า เลขโสฬสสะระตะ เป็นพิธีกรรมโบราณ เสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยตัวเลขที่ลอยเหนือผิวน้ำภายในอ่างน้ำมนต์ฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ คือ 5,19,872 จะลอยอยู่เหนือน้ำเด่นชัด ซึ่งสรุปตัวเลขทั้งหมดมีเลข 1,2,5,7,8,9 นักเสี่ยงโชคทุกคนจึงรีบใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกไว้ทันทีเพื่อนำกลับไปเสี่ยงโชคต่อไป.@bluedragonapp