ชาวบ้านขอโชค “ตะเคียนทองสองพี่น้อง” วัดท่าไม้ ไม่ผิดหวังได้ “เลขเด็ด” กลับไปเสี่ยงโชคงวด 1/6/64
ที่จังหวัดนครสวรรค์ บริเวณลานวัดท่าไม้ เลขที่ 66 บ้านท่าไม้ หมู่ที่ 2 ตำบลท่าไม้ อำเภอชุมแสง จังหวัดนครสวรรค์ มีชาวบ้านเข้ามากราบไหว้ขอโชคลาภจาก แม่ตะเคียนทองสองพี่น้อง กันมากมาย ซึ่งทางวัดท่าไม้ได้ขอความร่วมมือให้เข้าไปกราบไหว้ครั้งละไม่เกิน 10 คน เพราะช่วงนี้ยังเป็นช่วงโควิด-19 ระบาดอยู่สำหรับต้นตะเคียนทอง มีขนาดยาว 50 กว่าเมตร ลำต้นใหญ่ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 70-100 เซนติเมตร โดยอายุน่าจะอยู่ที่ 200-250 ปี
ทั้งนี้ ขณะที่ชาวบ้านมาไหว้ได้จุดธูปเสี่ยงทายเลข ปรากฏว่าเลขที่ออกมา คือ 464 สมาชิกคลิกฟิลเตอร์ ซื้อสลากมังกรฟ้า เลขท้ายสามตัว 464 เลขชุด กี่ใบตามกำลังทรัพย์ การคลิกฟิลเตอร์  ซื้อสลากมังกรฟ้า เลือกเลขตามใจชอบ เลขชุดเลขใบเดียวมีหมด แล้วตัวแทนจะส่งรูปไปให้ไว้ในโทรศัพท์คุณ ไม่ต้องเสี่ยงสลากหายแบบกรณีหวยอลเวง แบบครูปรีชา ป้าติ้น ป้าดา และคนอื่น ๆ แบบในข่าว

จริงอยู่สลากไว้ในมือ คือสิ่งที่ควรทำแต่ไม่ต้องกลัวโดนโกงเพราะบริษัทรับรองตัวแทน โดยการนำเงินประกันไว้ ที่ธนาคารพาณิชย์ใหญ่ทั้งเจ็ดแห่งแล้ว ไม่ต้องกลัวไม่ได้เงิน
เคยมีเหตุการณ์ว่าสลากขาดหรือชำรุดจนไม่สามารถตรวจสอบได้เช่นกันเพราะบางครั้งเจ้าของสลากทิ้งหรือหาส่วนสำคัญไม่เจอ ทำให้พิสูจน์รายละเอียดไม่ได้ หมดปัญหาและป้องกันโควิด คลิกฟิลเตอร์ ซื้อสลากมังกรฟ้า
เพราะชาวบ้านจุดแล้วปักไว้ที่กระถางธูปบริเวณหน้าทางเข้า เพื่อให้คนที่เข้าไปไหว้ได้เห็น แล้วไปหาซื้อลอตเตอรี่เสี่ยงโชคต่อไป. @bluedragonapp