ดาบตำรวจ ผบ.หมู่ สส.สภ.เมืองอุดรธานี ดวงเฮงถูกรางวัลที่ 1 ได้ 6 ล้าน เผย นอนฝันคนมากระซิบบอกเลข 903 เลยมาซื้อสลากฯ เลข 03 ไว้ 1 ใบ เผยจะเอาเงินให้เมีย ใช้หนี้ และเก็บไว้ให้ลูก เมื่อเวลา 16.03 น. วันที่ 16 ธันวาคม 2563 ขณะที่ ร.ต.อ.ศักดา บุญก้อน รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี ปฏิบัติหน้าที่อยู่บนโรงพัก มี ด.ต.ชยเดช เดชขันธ์ หรือดาบเสก อายุ 47 ปี ผบ.หมู่ สส.สภ.เมืองอุดรธานี แจ้งว่าถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ประจำงวดวันที่ 16 ธันวาคม 2563 หมายเลข 201303 งวดที่ 48 ชุดที่ 32 จำนวน 1 ใบ 6 ล้านบาท อย่าลืม มังกรฟ้าล็อตเตอรี่ออนไลน์ อยากแนะนำว่า ต้องลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับให้เขียนเลขประจำตัวบัตรประชาชนไว้หลังลอตเตอรี่
อย่างด.ต.ชยเดช หรือ ดาบเสก เปิดเผยว่า ตนซื้อลอตเตอรี่ประจำ งวดละประมาณ 20 ใบ 2,000 บาท ไม่เคยถูกรางวัลใหญ่สักครั้ง เมื่อคืนนี้ตนฝันว่ามีคนมากระซิบข้างหูบอกเลข 903 ขณะนั่งอยู่ในชุดสืบสวน ได้มีพ่อค้าถือแผงขายลอตเตอรี่เข้ามาขาย ตนเห็นเลข 03 จึงซื้อไว้ 1 ใบ นำไปลุ้น
ดาบเสก กล่าวด้วยว่า กระทั่งช่วงบ่ายมีการประกาศผลการออกสลากกินแบ่งฯ ตนนำลอตเตอรี่มาตรวจ ดีใจสุดขีดเพราะถูกรางวัลที่ 1 “เงินรางวัลที่ได้ จะนำไปให้ภรรยา และใช้หนี้ ซึ่งมีมากกว่า 1 ล้าน และเก็บไว้เป็นทุนการศึกษาของลูก” ไม่นาน ดาบเสกได้รับโทรศัพท์จากภรรยาและลูก แล้วรีบกลับบ้านไปขึ้นเงินรางวัล งวดต่อไปนักเสี่ยงโชคที่สนใจอยากซื้อล๊อตเตอรี่ ไว้เสี่ยงโชค งวดต่อไปไม่ต้องวิ่งหาซื้อแบบดาบเสก คลิกมาที่ มังกรฟ้าล็อตเตอรี่ออนไลน์ แค่ดาวน์โหลดแอพง่าย ๆ ที่เว็บไซต์ จ่ายเงินผ่านแอพที่ดาวน์โหลดจากทางเว็บไซต์ มังกรฟ้าล็อตเตอรี่ออนไลน์ เลขเด่นที่หาซื้อที่ไหนไม่ได้ ทางเว็บมีให้เลือกซื้อจำนวนมาก แค่คนซื้อกดเลือกซื้อ คนขายทำการตอบรับ ทำรายการให้เมื่อมีการซื้อขายแล้ว ระบบจะแสดงชื่อ นามสกุล เลขเบอร์โทรทั้งฝ่ายคนขายและคนซื้อแสดงหลักฐานไว้ พร้อมสลากที่เลือกซื้อโชว์ที่แอพ เพราะคนซื้อจะรับสลากจริงเมื่อตนเองโดนรางวัลใดรางวัลหนึ่งไม่ต้องกลัวสลากหาย เพราะเว็บเชื่อใจได้พร้อมบริการขึ้นเงินรางวัลให้.
@bluedragonapp