เรียกได้ว่าเลขหนึ่งเป็นเลขมงคลของ มังกรฟ้า ล็ อ ต เตอ รี่ ในตอนนี้เพราะเราได้เดินทางมาจนครบ 1 ปีพร้อมกับผู้ถูกรางวัลที่ 1 หลายคน ซึ่งในระหว่างนั้นมังกรฟ้าได้เป็นผู้ให้บริการที่ดีมาตลอดและมีประสิทธิภาพในเรื่องของการซื้อขายล็อตเตอรี่ออนไลน์อย่างที่ไม่มีเจ้าไหนเหมือน ทำให้ผู้ซื้อเองเกิดความประทับใจทั้งในเรื่องของความสะดวกเลือกซื้อแบบที่ไม่ต้องตากแดดตากฝน ปัญหาเรื่องสลากหายหรือขาดก็ไม่มีอีกเลย  อีกทั้งยังมีล็อตเตอรี่จำนวน 1 ล้านให้เลือกโดยวิธีการพิมพ์ตัวเลขที่ต้องการค้นหาแปปเดียวก็เจอ จึงไม่มีเหตุผลใดเลยที่คุณจะปฏิเสธเรา ในส่วนของผู้ค้าเองก็ได้ยอดขายเพิ่มขึ้นแบบที่ไม่ต้องเดินขายให้เมื่อย เพราะการขายออนไลน์ทำให้สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มากขึ้น เรียกได้ว่ามังกรฟ้าเป็นเทคโนโลยีที่ทันสมัยของวงการหวย

มีรายงานล่าสุดจากทางบริษัท มังกรฟ้า ลอตเตอรี่ จำกัด ได้เปิดเผยข้อมูลสถิติที่ผ่านมาของการเป็นผู้ให้บริการมาแล้วพบผู้ที่ถูกรางวัลที่ 1 รวมแล้วมีเศรษฐีใหม่มากถึง 11 คน เป็นเวลา 8 เดือนติดต่อกัน หากคิดเป็นจำนวนล็อตเตอรี่ทั้งหมด 21 ใบ รวมมูลค่า 126,000,000 ล้านบาทและจะมีจุดพีคช่วงหนึ่งที่มียอดผู้โชคดีจำนวนมากที่สุด 10 ใบภายในเดือนกรกฎาคมเดือนเดียว ตีมูลค่าเงินรางวัล 60 ล้านบาท โดยมีงวดที่ 1 กรกฎาคม จำนวน 6 ใบ งวดที่ 16 กรกฎาคม จำนวน 4 ใบ และในงวดล่าสุด 1 สิงหาคม 2564 จำนวน 4 ใบ รวมเป็นเงินรางวัลมูลค่า 24 ล้านบาท เรียกได้ว่าเป็นสถิติที่มากพอสมควรกับการที่มีผู้ใช้บริการกับมังกรฟ้าถูกรางวัล ฉะนั้นหากคุณอยากได้รับโอกาสดี ๆ เช่นนี้บ้างให้ลองเข้ามาที่มังกรฟ้า รับรองว่าจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

การที่เรานำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับสถิติการถูกรางวัล มังกรฟ้า ล็ อ ต เตอ รี่ ก็เพื่อเป็นการตอกย้ำให้คุณมั่นใจว่า มังกรฟ้าคือแหล่งรวมคนดวงดี ด้วยเหตุผลที่ว่าเรามีจำนวนล็อตเตอรี่ให้เลือกเยอะมาก เรียกได้ว่าโอกาสที่จะได้เป็นเศรษฐีแค่เพียงปลายนิ้วเท่านั้นที่จะทำให้ชีวิตของคุณเปลี่ยนและจากข้อมูลด้านบนคุณคงได้เห็นแล้วว่าจำนวนผู้โชคดีหลายคน แต่วันนี้เราจะนำตัวอย่างผู้โชคดีมาบางส่วนเท่านั้น

เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา ได้มีการนำเสนอข่าวว่า มีเศรษฐีใหม่เกิดขึ้นอีก 2 ท่าน ซึ่งทั้งสองท่านนี้ได้เลือกซื้อ มังกรฟ้า ล็ อ ต เตอ รี่ โดยได้ล็อตเตอรี่ที่มีตัวเลข 046750 นี้ไปจำนวน 4 ใบ ซึ่งตรงกับผลรางวัลที่ 1 รวมแล้วทั้งหมดมีมูลค่า 24 ล้านบาท งวดประจำวันที่ 16 สิงหาคม 2564 ซึ่งผู้ที่ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 จากมังกรฟ้าท่านแรกซื้อไป 3 ใบ ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 18 ล้านบาท นั้นคือคุณแจ็คชาวจังหวัดขอนแก่น ส่วนคนที่สองชื่อคุณหนูถูกรางวัล 6 ล้านบาท

ในด้านของเจ้าหน้าที่มังกรฟ้าที่เป็นผู้ที่คลุกคลีมากที่สุดก็ได้ออกมายืนยันอีกว่า ไม่ว่าใครก็ตามที่ถุกรางวัลภายในมังกรฟ้ามีการจ่ายเงินรางวัลจริงทุกงวด เพราะอย่างที่ทุกคนทราบดีว่า มังกรฟ้า ล็ อ ต เตอ รี่  เป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ เปิดบริการรูปแบบซื้อฝากร้าน 100% สลากทุกเราครอบครองไว้จริง หากคุณต้องการครอบครองจะได้ในช่วงที่รางวัลประกาศเสร็จสิ้นแล้วเท่านั้นเพื่อป้องกันไม่เกิดสูญหาย ทุกบริการของเราเป็นไปด้วยความโปร่งใส ซื่อสัตย์ จริงใจกับลูกค้าแน่นอนและในขณะเดียวกันถ้าคุณถูกล็อตเตอรี่ไม่ว่าจะรางวัลใดก็ตามสามารถมาขึ้นรางวัลกับเราได้ทันที แต่จะมีค่าบริการ 2% รับรองว่าคุ้ม

คุณชมสายผู้โชคดีจากการซื้อ มังกรฟ้า ล็ อ ต เตอ รี่  งวดที่ 48 หมายเลข 201303 ซึ่งตรงกับลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 เขาได้เล่าว่าเลขเด็ดนี้ได้มาจากการที่เขาได้เดินทางไปบนบานกับแม่ตะเคียนทอง จึงหาแหล่งซื้อออนไลน์ จึงได้เสิร์ชค่าว่า ล็อเตอรี่ ก็ได้เจอมังกรฟ้าเจ้าแรก จึงตัดสินใจซื้อทันทีซึ่งก็ไม่ได้หวังว่าจะถูกรางวัลที่ 1 ถูก 2 ตัวก็ดีใจแล้ว แต่พอมันเกิดคาดตนก็ดีใจอย่างมากถือว่าเป็นโชคดีของตนเองด้วย ถือว่าเป็นการทำความรู้จักมังกรฟ้าไปในตัว เงินรางวัลนั้นตนยืนยันว่าได้รับจริง หากใครต้องการแหล่งซื้อสลากที่น่าเชื่อถือขอแนะนำเลย

นี่เป็นเพียงบางส่วนจากจำนวนผู้โชคดี 11 ลายรวมแล้วมูลค่าเงินรางวัลทั้งสิ้น 126,000,000 ล้านบาท ถือว่าเป็นจำนวนเงินที่เปลี่ยนชีวิตใครหลายคนมานับไม่ถ้วน ฉะนั้นหากคุณอยากได้รับโอกาสดี  ๆ เช่นนี้ก็ต้องเลือกผู้ให้บริการที่เชื่อถือได้อย่าง  มังกรฟ้า ล็ อ ต เตอ รี่  เพราะจะเป็นสิ่งที่ทำให้ฝันของคุณเป็นจริงอย่างแน่นอน ทั้งหมดที่เรากล่าวไปนั้นสามารถบอกได้แล้วว่ามังกรฟ้านั้นน่าเชื่อถืออย่างไร ฉะนั้นถ้ามีเลขเด็ดก็อย่าลืมลองเข้ามาใช้บริการสักครั้งรับรองว่าจะต้องประทับใจอย่างแน่นอน

สุดท้ายรี้สำหรับคนที่สนใจอยากจะอยากจะสมัครเป็นตัวแทนจำหน่าย รวมถึงคนที่ซื้อลอตเตอรี่ออนไลน์คุณสามารถติดต่อยี่ปั๊วมังกรเจ้ายุทธจักรได้ทุกช่องทางทางการติดต่อ Line @bluedragon_bylogin หรือติดตามข้อมูลที่น่าสนใจได้จาก www.bluedragonapp.com ได้เลย เราคือยี่ปั๊วที่พร้อมให้คำแนะนำและพร้อมให้บริการอย่างซื่อสัตย์ไม่เอาเปรียบผู้ซื้ออย่างแน่นอน@bluedragonapp