มังกรฟ้า ล็ อ ต เตอ รี่  แพลตฟอร์มยักษ์ใหญ่เจ้าแรกของประเทศไทยและเป็นแหล่งรวมล็อตเตอรี่ที่เยอะที่สุดในโลกด้วยยอดซื้อฝากร้านรวมทั้งสิ้นกว่า​ 30​ ล้านใบ ตอนนี้เราได้เดินทางในเส้นทางการให้บริการซื้อขายสลากกินแบ่งรัฐบาลหรือล็อตเตอรี่อย่างเต็มตัวและสร้างอาชีพให้แก่ตัวแทนอย่างล้นหลาม เรารู้สึกภูมิใจกับช่วงที่ผ่านมาอย่างมากที่ได้เห็นทุกคนมีช่องทางทำกิน ในส่วนผู้ซื้อเองก็ได้รับความสะดวก เราเชื่อว่าหลังจากนี้ไม่วาจะกี่สิบปีวิถีการซื้อของทุกคนจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน

ล่าสุดเมื่อวันที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2564 ทางมังกรฟ้าสำนักงานใหญ่ได้มีการประกาศว่า ตอนนี้ มังกรฟ้า ล็ อ ต เตอ รี่ มียอดซื้อฝากร้านจำนวนยอดทะลุเกิน 2,100,000 ใบ​ ถือเป็นตัวเลขที่ดีและพิสูจน์ได้แล้วว่าตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา ทั้งผู้ซื้อและผู้ขายได้ให้ความไว้วางใจจากการรับริการนี้จากเรามากแค่ไหน  ฉะนั้นเราเชื่อว่าตอนนี้ใครที่ต้องการซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลต้องนึกถึงเรา มังกรฟ้า ล็ อ ต เตอ รี่ ออนไลน์เป็นอย่างแน่แท้

มังกรฟ้า ล็ อ ต เตอ รี่ ไม่เพียงเป็นผู้ให้บริการเท่านั้น แต่ยังได้มีการทำบุญเพื่อช่วยสังคมมากมาย อาทิ ทำถุงยังชีพให้แก่ผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากผลกระทบโรคระบาดโควิด-19 อีกทั้งในเวลาติดกันได้มีการบริจาคเครื่องมือแพทย์ให้แก่โรงพยาบาลและเมื่อวันที่ 19 เมษายน พ.ศ.2564 ที่เป็นข่าวดังที่สุดดูจะเป็นการมอบเงินจำนวน 1 ล้านบาทให้แก่คุณ บิณฑ์ และเอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ นำไปช่วยเหลือผู้เดือดร้อนจากโควิด-19 ซึ่งเงินจำนวนเหล่านี้ได้มาจากการหักรายได้ 1% จากค่าฝากขายลอตเตอรี่ เป็นโครงการที่มังกรฟ้าคิดขึ้นมาเพื่อมอบกำไรคืนสู่สังคม

ไม่เพียง มังกรฟ้า ล็ อ ต เตอ รี่ จะบริจาคเพื่อสังคมเท่านั้น แต่ยังสร้างอาชีพให้แก่ผู้ค้าหลายราย ให้มียอดขายดีขึ้นกว่าเมื่อก่อน อย่างคุณดะ นักแสดงจากตลก6ฉาก ได้ใช้ช่องทางนี้เพื่อหารายได้เสริมโดยการเป็นตัวแทนกับมังกรฟ้า ได้รับผลตอบรับที่ดีเช่นกันและล่าสุดคุณดะมอบโชคให้กับลูกค้าที่มาซื้อล็อตเตอรี่ออนไลน์กับตนจำนวน 3 ใบ เป็นรางวัลที่ 1 ทั้งหมด มูลค่า 18 ล้านบาท ประจำงวดวันที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2564 เรียกได้ว่าเป็นการสร้างกำลังใจอย่างหนึ่งให้กับผู้ขายและคนซื้อ ผู้โชคดีท่านนี้ได้กล่าวต่อว่า ได้เป็นลูกค้ากับ มังกรฟ้า ล็ อ ต เตอ รี่ ออนไลน์มาหลายครั้ง อย่างงวดก่อนซื้อสิบไม่ถูก แต่พอมาซื้องวดนี้กับคุณดะถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 3 ใบ 18 ล้านบาทรู้สึกดีใจมาก ๆ “เราก็รู้สึกว่าเราอยากได้เลขอะไร ก็เข้าระบบมังกรฟ้า มันก็สะดวกในการพิมพ์ค้นหาเลขที่ชอบ ผมตัดสินใจพิมเลข 046750ไปเลย6ตัว” นี่คือคำพูดของคุณแจ็คที่ทำให้เราเห็นแล้วว่าเพราะมีช่องทางดี ๆ แบบนี้รวมสลากไว้มากถึงล้านกว่าใบจึงทำให้เหมือนผู้ซื้อกุมโชคลาภไว้ในมือ บวกกับสภาวะโควิด-19 ที่ระบาดทำให้ไม่สะดวกต่อการออกไปเดินซื้อด้วยตัวเอง ในเมื่อมีทางเลือกที่ดีกว่าก็ขอใช้บริการกับ มังกรฟ้า ล็ อ ต เตอ รี่  ดีกว่า คุณแจ็คยังได้กล่าวทิ้งท้ายเพื่อให้ทุกคนมั่นใจได้ว่ามังกรฟ้าไว้ใจได้ “ผมมั่นใจว่าระบบมังกรฟ้าปลอดภัย 100% ใจได้”

สุดท้ายนี้เราอยากจะฝากถึงผู้ค้าทั้งหลายที่กำลังคิดหรือลังเลกับการเข้ามาเป็นตัวแทนใน มังกรฟ้า ล็ อ ต เตอ รี่  ออนไลน์ว่า ไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็สามารถเข้ามาเป็นผู้ค้าล็อตเตอรี่ออนไลน์กับเราได้ โดยการปฏิบัติตามนโยบายของเรา นั้นคือคุณจะต้องไม่ขายสลากหรือล็อตเตอรี่นี้ให้กับบุคคลที่มีอายุไม่ถึง 20 ปี อีกทั้งหากคุณเป็นผู้พิการและผู้ด้อยโอกาสก็สามารถสมัครเป็นตัวแทนกับเราได้ เรียกได้ว่าเป็นการเปิดโอกาสให้กับทุกคนในสังคมแบบเท่าเทียม เราเชื่อว่าทั้งหมดที่เรากล่าวไปแล้วตั้งแต่ต้นคุณคงเห็นแล้วว่ามังกรฟ้าเป็นมากกว่าผู้ให้บริการ ซึ่งคุณสามารถติดต่อยี่ปั๊วมังกรเจ้ายุทธจักรได้หลากหลายช่องทางไม่ว่าจะเป็น Line @bluedragon_bylogin หรือติดตามข้อมูลประชาสัมพันธ์ต่าง ๆ หรือเรื่องที่น่าสนใจได้จาก www.bluedragonapp.com  และเพื่อช่วยให้การเข้าถึงระบบลอตเตอรี่ออนไลน์อย่างสะดวกที่สุด อย่าลืมที่จะดาวโหลดแอพพลิเคชั่นมังกรฟ้ามาติดมือถือคุณไว้ด้วยล่ะจะได้ไม่พลาดโอกาสสำคัญ @bluedragonapp