ประกาศเหมือนปาฏิหาริย์ เลขแม่น้ำหนึ่งบอกแล้วว่าแม่น เวอร์แค่ไหน ทำเอาหาสลากแทบไม่ทัน แอพมังกรฟ้า เท่านั้นแก้ปัญหาได้ แค่คลิกฟิลเตอร์ เพื่อเลือกสลากที่ตนเองต้องการแบบสมัยใหม่ โดยไม่ต้องวิ่งไปที่แผงสลากเร่ หรือเล่นบนโทรศัพท์ เสี่ยงเจอโควิดแล้วเพราะอินเตอร์เน็ตที่เปิดกว้างมากขึ้น ซึ่งจุดเด่น แอพมังกรฟ้า จะสร้างระบบคลิกฟิลเตอร์สลากลอตเตอรี่ออนไลน์ ได้อย่างครบวงจรโดย ใครสนใจเลขชุดเลขใบเดี่ยว ตัวแทนจะทราบโดยง่ายว่าสมาชิกคนไหนโดนรางวัลใหญ่ รางวัลเล็กบ้างเพราะระบบแอพจะเก็บข้อมูล สมาชิกมือใหม่ใช้งานได้ และ แอพมังกรฟ้า จะช่วยในการเลือกสลาก ง่ายต่อการเรียนรู้สำหรับคนเพิ่งเล่นใหม่
สะดวกรวดเร็วในการเปิดใช้งาน และใช้งานได้ตลอด 24 ชั่วโมงและจะมีความแน่นอนเรื่องความแม่นยำ และง่ายต่อการเรียนรู้สำหรับคนเพิ่งเล่นใหม่ที่ความปลอดภัย เด่นตรงผู้ใช้กำหนดตั้งค่าได้อย่างชัดเจนตั้งแต่ต้น ว่าจะเปิดเผยข้อมูลในส่วนใดบ้างเช่น ที่อยู่อีเมล์ เบอร์โทรติดต่อ การเข้าถึงข้อมูลในโทรศัพท์ สิ่งเหล่านี้จะช่วยสร้างความมั่นใจให้ลูกค้า ปลอดภัย โหลดมาใช้งานได้ง่ายขึ้น เข้าถึงข้อมูลที่ง่าย และรวดเร็วโดยการแตะเพียงครั้งเดียว ทำงานได้ทั้งออนไลน์และออฟไลน์
แอพมังกรฟ้า คือ ตัวกลางการสื่อสารระหว่างพนักงานกับลูกค้าของบริษัท ด้วยการแบ่งปันทรัพยากรเดียวกันไม่ต่างจากเว็บไซต์

จะพร้อมแสดงจำนวนเงิน จำนวนสลาก เลขสลาก สมัครง่าย จะฝากโอนจ่ายเงินอัตโนมัติง่ายเช่นกัน ซึ่งพัฒนาติดตั้งใช้งานได้บนสมาทโฟน รองรับทั้ง IOS และ Android เข้าสู่เมนูใช้งานได้ทันที.@bluedragonapp